ข่าวรถในประเทศล่าสุด

ดูข่าวในประเทศทั้งหมด

ข่าวรถต่างประเทศล่าสุด

ดูข่าวต่างประเทศทั้งหมด

ข่าวรถทั้งหมด

  • ข่าวตลาดรถยนต์ต่างประเทศ -26 ธ.ค. 2559

    CITROEN DS3 Chic ซีตรอง ดีเอส3 ชิก รีวิว ราคา อัพเดท

    ตลาดรถยนต์แนวฮัทแบคสำหรับเมืองไทยแล้ว เรียกว่าหอมหวนชวนฝันให้หลายๆ ค่ายรถยนต์ ต่างมุ่งหน้าเข้ามาช่วงชิงยอดขายกันอย่างดุเดือนเลือดพล่าน ทั้งค่ายรถยนต์จากยุโรป และญี่ปุ่น โดยเฉพาะค่ายรถยนต์จากฝั่งยุโรปนั้นก็จัดการปล่อยหมัดเด็ดด้วยการส่งรถยนต์แนวฮัทแบคหรูหราออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่ค่ายรถยนต์จา

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -25 ธ.ค. 2559

    มาแน่ New Honda City ฮอนด้า ซิติ้ ตัวใหม่ 2017 ไมเนอร์เชนจ์

    ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาแล้วสำหรับ New Honda City 2017 "Facelift" ซึ่งจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 มกราคม 2559 นี โดยเผยให้เห็นกระจังหน้าแบบใหม่ ที่มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED กันชนและไฟตัดหมอกที่จัดวางในตำแหน่งใหม่และล้ออัลลอยด์ขนาด 16 นิ้ว รวมถึงไฟท้ายที่อาจจะยังดูไม่ชัดนักแต่คาดว่าจะมีการ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -24 ธ.ค. 2559

    Audi TT Coupe ออดี้ ทีที คูเป้ รีวิว ราคา อัพเดท

    ในแวดวงของรถยนต์แนวสปอร์ตแล้ว ต้องบอกเลยว่ารถยนต์จากยุโรป ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากในเมืองไทย โดยเฉพาะรถยนต์แรงๆ จากค่ายดังเมืองเบียร์อย่าง ออดี้ ที่ได้โอกาสอันดีในการนำเอา Audi TT Coupe ในเวอร์ชั่นล่าสุด ออกมาให้ชาวไทยได้สัมผัสกับความร้อนแรงกันแล้ว เมื่อเป็นรถยนต์สปอร์ตแน่นอนเลยว่าสมรรถนะของมันต

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -23 ธ.ค. 2559

    Audi Q7 ออดี้ คิว7 รีวิว ราคา อัพเดท

    หากมีใครสนใจรถยนต์ประเภท SUV แล้วล่ะก็จะต้องสนใจกับการเปิดตัวรถยนต์แนวนี้แรงๆ จากค่ายยักษ์ใหญ่จากเมืองเบียร์ ที่ส่งเอารุ่นใหญ่อย่าง Audi Q7 ในเวอร์ชั่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับสมรรถนะสุดแรง และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สร้างความสะดวกสบายในการเดินทาง พร้อมกับนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ล่าสุดมาบรรจุอยู่ในยานยนต์ขั้นเทพ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -22 ธ.ค. 2559

    ฮอนด้า เดินหน้าโครงการวิจัยเพื่อเมืองไทยไร้อุบัติเหตุ ต่อเนื่อง 4 ปี หวังช่วยลดการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนในประเทศไทย

    ฮอนด้าประกาศจัดทำโครงการวิจัย “เพื่อเมืองไทยไร้อุบัติเหตุ โดยฮอนด้า” เพื่อศึกษาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุยานยนต์ในเอเชียและโอเชียเนีย ระหว่างปี 2559-2063 นำร่องประเทศไทยเป็นแห่งแรก โดยผนึกกำลังศูนย์วิจัยอุบัติเหตุแห่งประเทศไทย หรือ TARC ในการศึกษา 1,000 กรณีจากเหตุการณ์จริง คาดสามารถยกระดับและพัฒนาเทคโ

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -22 ธ.ค. 2559

    Audi Q5 ออดี้ คิว5 รีวิว ราคา อัพเดท

    มองดูกันดีๆ แล้วก็จะเห็นว่าตลาดรถยนต์แนว SUV ในเมืองไทยนั้นถือว่าเป็นตลาดที่มีการแข่งขันกันสูงเป็นอย่างยิ่งในแต่ละปีจะมี SUV รุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ โดยมีมากมายหลากหลายค่ายรถยนต์ที่ต่างเข็นเอารถยนต์ของตัวเองออกมาสู้กันอย่างต่อเนื่องทั้งค่ายรถยนต์จากฝั่งญี่ปุ่นและจากฝั่งยุโรป โดยคราวนี้เราจะพาท่านมาพบกั

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -20 ธ.ค. 2559

    Audi A8 ออดี้ เอ8 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับรถยนต์ซีดานขนาดใหญ่ที่มีความหรูหราเป็นอย่างมากนั้น ถือเป็นรถยนต์อีกประเภทที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ พยายามชูเป็นเหมือนภาพลักษณ์ของเเบรนด์นั้นๆ เเละคราวนี้เราจะมาดูกันว่าค่ายสีห่วงจากเมืองเบียร์อย่างออดี้ มีอะไรใหม่ที่น่าสนใจกับ Audi A8 ในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ออกมาอวดโฉมให้เราชาวไทยได้สัมผัสกันเเล้ว

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -20 ธ.ค. 2559

    “ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์” เปิดราคาอย่างเป็นทางการในไทย ที่ราคา 570,000 บาท

    ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดราคาจำหน่าย บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ (Bonneville Bobber) ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่ราคา 570,000 บาท หลังจากเปิดตัวไปอย่างร้อนแรงในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2016 ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์บอนเนวิลล์ ขนาด 1200 ซีซี ขับเคลื่อนอย่างคล่องแคล่วด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด ยิ่งไปกว่านั้นตอบส

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -19 ธ.ค. 2559

    Audi A6 Avant ออดี้ เอ6 รีวิว ราคา อัพเดท

    สำหรับความเเรงของรถยนต์จากค่ายดังเมืองเบียร์อย่าง ออดี้ คงจะเป็นที่ประจักษ์กันดีอยู่เเล้ว เเละในคราวนี้เราจะมาเจาะลึกกันถึงรายละเอียดของรถยนต์ในเเบบเเวน กับรุ่นล่าสุดอย่าง Audi A6 Avant ที่มาพร้อมกับสมรรถนะที่สมบูรณ์เเบบเเละฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน จนหลายๆ ใครหลายๆ คนต่างกล่าวกันว่านี่อาจจะเป็นร

  • ข่าวตลาดรถยนต์ในประเทศ -19 ธ.ค. 2559

    ไทยฮอนด้า จับมือ เอ็นเซ็ท ยกระดับระบบผลิตพลังงานสะอาดในโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์

    ไทยฮอนด้าจับมือเอ็นเซ็ท ยกระดับกระบวนการผลิตในโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ด้วยพลังงานสะอาด ช่วยลดการใช้พลังงานในการผลิตร้อยละ13 ต่อปี และลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ได้ปีละกว่า 7 พันตันคาร์บอน* ตอกย้ำวิสัยทัศน์การสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่ดีให้สังคมไทยเป็นสังคมคาร์บอนต่ำพร้อมเปิดดำเนินการภายในต้นปี 2561

ราคา ดูทั้งหมด

ราคา Toyota bZ4X 2023: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า บีแซดโฟร์เอ็กซ์ ปี 2023

อัปเดตราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota bZ4X ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota bZ4X 2023 ได้ง่าย ๆ ที่นี่

ราคา Toyota Camry: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า คัมรี่ ปี 2023

มาแล้วราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Camry 2023 ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Camry 2023 ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota C-HR

อัปเดตราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ Toyota C-HR ใหม่ พร้อมรายละเอียดงวดต่าง ๆ สามารถตรวจสอบราคาและตารางผ่อน-ดาวน์ของ Toyota C-HR ได้ง่าย ๆ กับเรา

ราคา Toyota Yaris Ativ: ราคาและตารางผ่อนรถ โตโยต้า ยาริส เอทิฟ ปี 2023

ราคาและตารางผ่อน ดาวน์ Toyota Yaris Ativ รถซีดานขนาดเล็ก พร้อมเช็กราคาและตารางผ่อน ดาวน์ของ Toyota Yaris Ativ 2023 ได้แล้ววันนี้

โปรโมชั่นดูทั้งหมด

รีวิวรถ ดูทั้งหมด

คลังภาพ ดูทั้งหมด

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)