เบนท์ลีย์ แบงค็อก เชิญร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความหรูหราแห่งอัครยนตรกรรม พร้อมเปิดประสบการณ์ลักชูรีไดรฟ์ใจกลางไข่มุกแดนอีสาน

Vanha 10 ก.ค. 2567 | 1 View | News

เบนท์ลีย์ แบงค็อก เชิญร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความหรูหราแห่งอัครยนตรกรรม พร้อมเปิดประสบการณ์ลักชูรีไดรฟ์ใจกลางไข่มุกแดนอีสาน

(กรุงเทพฯ 5 กรกฎาคม 2567) เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญชาวอุดรและจังหวัดใกล้เคียงร่วมสัมผัสปรากฏการณ์ความหรูหราแห่งอัครยนตรกรรม Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid พร้อมเปิดประสบการณ์ลักชูรีไดรฟ์ที่จะมอบความเร้าใจในการขับขี่ฉบับเบนท์ลีย์ด้วยสุดยอดสมรรถนะและประสิทธิภาพจากขุมพลังเครื่องยนต์ไฮบริดที่เหนือชั้น และพบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบและสินค้าไลฟ์สไตล์คอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุดในงาน ‘Bentley Bangkok Extraordinary Showcase in Udon Thani 2024’ วันที่ 10 – 16 กรกฎาคม 2567 บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อุดร จังหวัดอุดรธานี ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถนัดหมายเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

ภายในงานฯ ผู้ร่วมงานจะได้มีโอกาสทดลองขับอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentley Bentayga Hybrid ที่มาพร้อมกับสมรรถนะและประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ดีเยี่ยมจากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริด โดยผู้ที่สนใจทดลองขับจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ร่วมกับที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญที่จะกำกับดูแลและให้ข้อมูลเรื่องรถอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาการทดลองขับ นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับอีก 2 อัครยนตรกรรมพร้อมส่งมอบที่มาพร้อมกับการออกแบบที่หรูหราและร่วมสมัย เช่นเดียวกับภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างประณีตและงดงามของ Bentley Flying Spur Hybrid เฉดสีเขียวเข้ม Midnight Emerald และ Bentley Bentayga Hybrid ในเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue และพบกับสินค้าไลฟ์สไตล์คอลเลกชันเบนท์ลีย์ใหม่ล่าสุดนำเข้าจากโรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษที่ทางเบนท์ลีย์ แบงค็อกจัดมาให้ชาวอุดรและจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกสรรกันอย่างหลากหลาย

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถนัดหมายเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

โปรโมชั่น ดูทั้งหมด

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Ford กันยายน 2565 สิทธิพิเศษจากฟอร์ดสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถแต่ยังไม่มีงบ พร้อมทั้งโปรโมชั่น Ford อื่น ๆ เช็กได้กันเลย

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชั่น Isuzu กันยายน 2565 สิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าอีซูซุที่ยกมาให้เลือกพิจารณากันทั้งค่าย เช็กโปรโมชั่น Isuzu ได้ที่นี่

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Nissan กันยายน 2565 สิทธิดี ๆ ส่วนลดสุดปัง สำหรับรถยนต์ผู้ที่สนใจรถยนต์นิสสัน เช็กรายละเอียดโปรโมชั่น Nissan ได้ที่นี่

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 ดีลเด็ดโดนใจ

โปรโมชัน Suzuki กันยายน 2565 และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายให้ที่ Suzuki นำมามอบให้แบบจัดเต็ม!

International

Cars in Thailand Chobrod.com (Cars in Thailand)